หนุ่มมะกันดวงสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่ 120 ล้าน เป็นรอบที่ 2

 

หนุ่มมะกันดวงสุดเฮงถูกลอตเตอรี่120ล้านเป็นรอบที่2

หนุ่มมะกันดวงสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่ 120 ล้าน เป็นรอบที่ 2

หนุ่มมะกันดวงดับเบิลเฮง ถูกลอตเตอรี่ของสำนักงานสลากรัฐมิชิแกน รับเงินกว่า 120 ล้านบาท เป็นรอบที่ 2 หลังจากเคยถูกรางวัลครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายมาร์ค คล้าค วัย 50 ปี เป็นผู้ถูกรางวัลของสำนักงานสลากรัฐมิชิแกน ในสหรัฐฯ งวดล่าสุด เป็นจำนวนเงิน 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 123.6 ล้านบาท โดยเป็นการถูกรางวัลเดียวกันเป็นครั้งที่ 2 ของเขา หลังจากที่นายมาร์คเคยถูกสลากรางวัลนี้ และรับเงินรางวัลไปแล้ว 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อปี 2560 หรือเมื่อ 3 ปีก่อน


นายมาร์ค ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองเซาท์ร็อควูด รัฐมิชิแกน เปิดเผยว่า ตอนแรกเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะถูกลอตเตอรี่ และยิ่งไม่เคยคิดฝันว่าจะถูกซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 พอทราบข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (22 มิ.ย.) เขารู้สึกดีใจจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ถูก


ข่าวทั่วไทย นายมาร์ค ผู้โชคดีรวยซ้ำรวยซ้อนเล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อน เขาทำงานเป็นคนขับรถส่งน้ำมันเชื้อเพลิงตามปั๊ม และระหว่างไปส่งน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในเมืองฮัดสัน เขาแวะซื้อลอตเตอรี่มา 1 ใบ แล้วกลับมาขูดเลขรางวัลที่บ้าน ปรากฏว่าถูกรางวัลใหญ่ และหลังจากนั้นเขาก็ลาออกจากงาน แต่มาคราวนี้เขาซื้อลอตเตอรี่แล้วขูดเลขรางวัลด้วยเหรียญที่ระลึกที่บิดาผู้ล่วงลับมอบให้เขาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน และในที่สุดเขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าถูกรางวัลอีกครั้ง ทำให้เขาต้องขอบคุณพ่อที่ทำให้เขามีเงินมากพอที่จะยังไม่ต้องกลับไปทำงาน เขาจะได้ตกปลาและใช้เวลากับครอบครัว ภรรยาและลูกชายมากขึ้นต่อไปอีก.

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวบวินจยย. พาสาวเข้าม่านรูดขืนใจ สาวออกอุบายซื้อถุงยาง วิ่งหนีให้คนช่วย

หวยไทยรัฐ งวดวันที่ 1/10/63

แม่อุ้มลูกน้อยหนีล็อกดาวน์ เดินกลับบ้านสู่ป่าแอมะซอน 500ก.ม. ดีกว่าอดตาย