รวบวินจยย. พาสาวเข้าม่านรูดขืนใจ สาวออกอุบายซื้อถุงยาง วิ่งหนีให้คนช่วย

 

รวบวินจยย. พาสาวเข้าม่านรูดขืนใจ สาวออกอุบายซื้อถุงยาง วิ่งหนีให้คนช่วย



รวบวินจยย. พาสาวเข้าม่านรูดขืนใจ สาวออกอุบายซื้อถุงยาง วิ่งหนีให้คนช่วย

วันที่ 26 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายอคิน อายุ 33 ปี ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่7 ต.ราวต้นจันทน์ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 209/2562 ลงวันที่ 6 ก.พ. 2562 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น"

สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหารายนี้เคยมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านจตุจักร กระทั่งเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 ม.ค. 2562 หลังจากที่ไปส่งผู้โดยสาร ที่ย่านสุขุมวิท ขากลับก็ได้พบกับ น.ส.เอ ผู้เสียหาย อายุ 24 ปี นั่งรอรถอยู่คนเดียวริมถนน จึงจอดรถเข้าไปพูดคุยด้วย ผู้เสียหายบอกว่าจะไปทำธุระที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่

ผู้ต้องหาก็เลยขออาสาขับรถไปส่งให้ เพราะเกรงว่าถ้าไปคนเดียวจะไม่ปลอดภัย ผู้เสียหายก็หลงเชื่อ ยอมซ้อนรถไปกับผู้ต้องหา ระหว่างทาง น.ส.เอ ได้กลิ่นเหล้า ก็เลยเกิดความกลัวจึงขอให้จอดรถ แต่ นายอคิน ไม่ยอมก่อนรีบเร่งเครื่องขี่รถพาเข้าไปในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านพญาไท

จากนั้นก็พยายามใช้กำลังข่มขืน ผู้เสียหายเห็นว่าคงจะสู้กำลังไม่ได้ จึงออกอุบายขอให้ผู้ต้องหา ออกไปซื้อถุงยางอนามัยที่เคาน์เตอร์ของโรงแรมก่อน นายอคิน จึงยอมเดินออกมาซื้อถุงยางอนามัย ผู้เสียหายก็เลยรีบวิ่งหลบหนีออกมาจากโรงแรม  ข่าวทั่วไทย

ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าให้การช่วยเหลือ และพาเข้าแจ้งความตำรวจที่ สน.พญาไทส่วนนายอคิน ผู้ต้องหา หลังเห็นท่าไม่ดี เพราะผู้เสียหายวิ่งหนีไปได้ จึงรีบหลบหนีไปกบดานยังต่างจังหวัด

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบัน นายอคิน ได้หนีมาทำงานรับจ้างตัดไม้ และพักอาศัยอยู่ที่ จ.สุโขทัย จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวน นายอคิน ให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับนำตัวส่ง สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวยไทยรัฐ งวดวันที่ 1/10/63

แม่อุ้มลูกน้อยหนีล็อกดาวน์ เดินกลับบ้านสู่ป่าแอมะซอน 500ก.ม. ดีกว่าอดตาย